Chúc mừng 7 chàng trai của SUN EDU đỗ chứng chỉ B1 tiếng Đức

SUN EDU chúc mừng 7 chàng trai đã thành công chinh phục chứng chỉ B1: Đỗ Anh Tuấn, Đặng Hữu Nghĩa, Nguyễn Tùng Dương, Nghiêm Văn Trung, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Bá Đạt và Nguyễn Bá Mạnh. Các bạn đã rất xuất sắc trong hành trình học tiếng Đức và tiến gần hơn đến ước mơ du học tại Đức.

Đây là kết quả cho sự kiên trì học tập, nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bản thân các bạn. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ tận tình từ các giảng viên giàu kinh nghiệm của Sun Edu đã giúp các bạn tiến nhanh trong hành trình này. 

Chứng chỉ B1 là minh chứng cho khả năng tiếng Đức của các bạn, mở ra cánh cửa đến những cơ hội học tập và làm việc tại một trong những quốc gia có nền giáo dục và kinh tế hàng đầu thế giới. Hơn nữa, với chứng chỉ này, các bạn đã chính thức đủ điều kiện để tiến hành xin visa chuẩn bị hành trang du học.

Một lần nữa, Sun Edu xin chúc mừng tất cả các bạn đã thi đỗ chứng chỉ B1. Chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong hành trình du học Đức và thực hiện được những ước mơ lớn lao của mình!

Hãy luôn nhớ rằng, Sun Edu sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên mỗi bước đường chinh phục tri thức và khám phá thế giới!